Một cơ hội lớn không thể bỏ qua dành cho các ứng viên muốn thử sức mình trong một môi trường chuyên nghiệp năm 2017 tại Công ty Song Nguyên Việt Nam.
Bao gồm 20 cơ hội việc làm và 6 chức vụ
I. Trưởng phòng Kinh doanh: 01
1. Mô tả công việc:
- Điều hành hoạt động kinh doanh theo chỉ đạo của giám đốc với mức doanh số quy định.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh và triển khai thực hiện cho nhóm và NVKD
- Theo dõi, giám sát việc thực hiện kế hoạch kinh doanh, đảm bảo đạt mục tiêu kinh doanh.
- Tuyển dụng,đào tạo kỹ năng bán hàng thường xuyên cho nhân viên, đảm bảo năng lực phù hợp với vị trí và yêu cầu công việc
- Tham gia trực tiếp tìm kiếm,tư vấn, hỗ trợ, chăm sóc khách hàng.
- Hỗ trợ, phối hợp thực hiện các kế hoạch marketing.
2. Yêu cầu :
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế.
- Nam, kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương.
- Có kỹ năng phân tích thị trường, phân tích chính sách giá, chính sách bán hàng của đối thủ cạnh tranh.
- Kỹ năng đào tạo, định hướng, kiểm tra, giám sát và đánh giá nhân viên.
3. Quyền lợi được hưởng:
- Thu nhập : 15.000.000 – 20.000.000đ
- Phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN.
- Phụ cấp khác và thưởng :Theo chính sách Công ty.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
II. Giám sát bán hàng: 02
1. Yêu cầu :
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí ứng tuyển
- Có kỹ năng đào tạo, huấn luyện nhân viên, làm việc đội nhóm.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về ngành hàng tiêu dùng.
- Trung thực, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Khả năng quản lý, giám sát kiểm tra công việc.
2. Mô tả công việc :
- Thực hiện kế hoạch mở rộng điểm bán sản phẩm Cà phê hạt Song Nguyên.
- Đào tạo kiến thức sản phẩm và thông tin về thị trường, khách hàng cho sales.
- Kết hợp cùng sales tiếp cận các cửa hàng theo tuyến trong khu vực được giao để phát triển sản phẩm.
- Theo dõi đôn đốc việc bán hàng hàng tháng của nhân viên theo đúng chỉ tiêu được giao.
- Thu thập thông tin thị trường: hoạt động của các đối thủ, các chương trình khuyến mãi của các đối thủ bằng cách thường xuyên đi thị trường.
- Phối hợp triển khai thực hiện các chương trình Marketing.
- Làm báo cáo, theo dõi doanh số bán hàng theo định kỳ, có phân tích và đề xuất phương hướng phát triển khu vực thị trường được giao.
- Chịu trách nhiệm hoàn thành các chỉ tiêu được giao về doanh số, điểm bán.
3. Quyền lợi được hưởng :
- Phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN.
- Phụ cấp khác và thưởng :Theo chính sách Công ty.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.MỨC LƯƠNG :
- Thu nhập : 7.500.000đ-10.000.000đ
III. Nhân viên Kinh doanh Setup quán cà phê, Resort, Khách sạn: 03
IV.
Quản lý khu vực Bắc Miền Trung và Nam miền Trung: 02
1. Yêu Cầu :
- Tốt nghiệp đại học.
- Có kinh nghiệm 05 năm ở vị trí tương đương.
2. Mô tả công việc :
- Xây dựng chiến lược phát triển thị trường.
- Xây dựng hệ thống nhà phân phối, quản lý đội ngũ bán hàng.
V. Đại diện thương mại: 02
VI. Nhân viên Kinh doanh: 10
1. Yêu cầu :
- Nam, kinh nghiệm 01 năm trở lên trong lĩnh vực hàng tiêu dùng.
- Có khả năng đàm phán và thuyết phục khách hàng
- Có khả năng làm việc theo nhóm và tiếp thị sản phẩm, cầu tiến,chịu khó trong công việc.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Giao tiếp tốt,sáng tạo và xử lý tình huống hiệu quả.
2. Mô tả công việc :
- Tìm kiếm khách hàng, giới thiệu sản phẩm Cà phê Song Nguyên đến khách hàng.
- Thực hiện các chương trình Marketing.
- Chăm sóc khách hàng cũ, Mở rộng điểm bán.
3. Quyền lợi được hưởng :
- Lương cơ bản : 4.000.000đ + Doanh số
-
Phúc lợi: BHXH, BHYT, BHTN.
- Phụ cấp khác và thưởng :Theo chính sách Công ty.
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
Mọi chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn.
Hồ sơ nộp tại: Gian hàng Song Nguyên Coffee A1-15 tại hội chợ xuân Đà Nẵng từ ngày 12/01-18/01/2017 (01 Phan Đăng Lưu)
Mọi thắc mắc liên hệ: 0935 345 567(Mr Hữu)