Sản phẩm mới nhất



Tin tức

Câu chuyện cà phê sạch

Thứ sáu, 16/09/2016 - 09:44 AM

Gần đây câu chuyện cà phê bẩn ở Việt Nam chúng ta lại tiếp tục được hâm nóng, thử nghĩ xem các thương hiệu cà phê nước ngoài họ đang làm gì và nghĩ gì !?

Ngày nay, gu uống cà phê của người Việt Nam rất ‘’lạ” : cà phê ngon là phải thật đen, đậm, sánh, thơm ngào ngạt, cà phê phải dính ly, dính đá… Đáng buồn là đa số lại uống theo phong trào, mặc dù phong trào này hơi ‘’kỳ quặc’’.
Tại sao lại kỳ quặc?
Mọi người đang đưa vào cơ thể mình một ly tạp chất chứ không phải là cà phê đúng nghĩa. Vì sao ư? Một ly cà phê sạch sẽ đảm bảo các yếu tố sau : cà phê hơi loãng, màu nâu cánh gián, thơm thoang thoảng của cà phê, khi uống vào sẽ có vị đắng vừa phải của cà phê nhưng đặc biệt để lại hậu nơi đầu lưỡi. Và nếu người không quen uống cà phê nguyên chất thì rất dễ bị say.

Vậy nhưng, để đáp ứng nhu cầu ‘’lạ’’ của người tiêu dùng, và vì mục đích lợi nhuận, nhiều đơn vị sản xuất cà phê đã cho ra thị trường những loại cà phê bẩn gắn mác ‘’cà phê ngon’’ của người ‘’sành điệu” theo đúng tiêu chuẩn : đen, đắng, đậm bằng cách cho vào cà phê đậu nành rang cháy và đường cháy – những tác nhân gây ung thư mà mọi người vẫn hay uống mỗi ngày. Nhưng có cầu thì ắt có cung – đó là quy luật của thị trường. Mọi người càng uống cà phê đen, đắng, sánh thì những công ty sản xuất cà phê không có tâm sẽ càng trộn tạp chất, như vậy họ càng có lợi nhuận.

Các loại hóa chất dùng sản xuất chế biến cà phê bẩn. (Nguồn : http://vietnamcoffee.asia/)
Đặt chữ TÂM lên hàng đầu, SONG NGUYÊN COFFEE luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm cà phê sạch theo đúng nghĩa. Chúng tôi luôn không ngừng cải tiến sản phẩm, cho ra đời những sản phẩm cà phê sạch, cà phê nguyên chất, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, và hơn hết là mang đến cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo sức khỏe.
Hi vọng ngành cà phê sạch ở Việt Nam sẽ ngày càng phát triển hơn!